Dịch vụ sửa chữa

Cam kết chất lượng

Quy trình dịch vụ sửa chữa

Nhân viên kỹ thuật HTC sẽ hỗ trợ kiểm tra tình trạng hư hỏng của sản phẩm miễn phí. Khách hàng sẽ không mất phí kiểm tra máy nếu không đăng ký sửa chữa.

Quy trình sửa chữa

Các dịch vụ sửa chữa và bảo trì

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng không mua máy tính/laptop ở HTC có nhu cầu thay thế linh kiện và sửa chữa tại HTC
  • Khách hàng mua máy tính/laptop ở HTC đã hết thời gian bảo hành
  • Khách hàng có nhu cầu dịch vụ sửa chữa bảo trì tận nơi
1. Dịch vụ sửa chữa: Khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp HTC để sửa chữa, sau khi kiểm tra thực tế sản phẩm HTC sẽ báo giá chi phí sửa chữa cụ thể tùy theo từng trường hợp thay thế hoặc sửa chữa.
  • Lỗi Mainboard – Thiết bị ngoại vi: BIOS, Touchpad, Loa, Fan, chip Sound, Micro, Webcam, USB, Lan, HDMI…
  • Lỗi bàn phím: thay bàn phím, Socket bàn phím, Chip IO bàn phím…
  • Lỗi VGA: thay VGA Onboard, VGA chip Intel, Vga chip Nvidia, VGA chip Radeon, VGA Macbook…
  • Nguồn: thay IC nguồn, Nguồn cao áp, IC Nguồn LCD, IC Nguồn HDD/SDD, IC Nguồn VGA, IC Nguồn Core 2, IC Nguồn Core i, IC Nguồn Macbook, IC Nguồn TB ngoại vi: Wifi, USB, Webcam, FAN…
  • Lỗi bản lề laptop
  • Lỗi LCD: Thay màn hình LCD, Cable LCD, Socket LCD…Thay màn hình LCD, Cable LCD, Socket LCD…
  • Nâng cấp PC: RAM, SSD/HDD, VGA, tản nhiệt nước, Nguồn, CPU, Main, Card mở rộng (Ví dụ Card đồ họa, âm thanh, Card mạng, Card Bluetooth v.v.)
  • Nâng cấp Laptop: RAM, ổ cứng SSD
2. Dịch vụ xử lý phần mềm:
  • Diệt Virus và cập nhật phần mềm diệt Virus.
  • Bảo trì phần mềm hệ thống: Xử lý các File rác phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra và loại trừ phần mềm chạy thường trú không có ích.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng cơ bản.
3. Dịch vụ vệ sinh máy tính – laptop
4. Dịch vụ vệ sinh Máy bộ PC
5. Dịch vụ Bảo hành / Sửa chữa tận nơi
  • HTC cung cấp dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi dành cho Khách hàng không thể mang sản phẩm cần xử lý đến HTC, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ do Khách hàng cung cấp để tiếp nhận sản phẩm. Trường hợp không thể xử lý tại chỗ, nhân viên sẽ mang sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành để xử lý bảo hành hoặc sửa chữa, sau khi xử lý xong chúng tôi sẽ gửi trả sản phẩm về địa chỉ của Khách hàng.