Trang chủ Giới thiệu Chính sách Dịch vụ Thanh toán Liên hệ
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
      Ms.Thiệp - Kinh Doanh
      Ms.Lệ - Kinh Doanh
      Kế Toán
      Ms.Đào - Bảo Hành
      Hotline - Giải đáp thắc mắc
Chính sách HTC

Tiêu chí Bán hàng

Chính sách Giao hàng

Chính sách Bảo hành

Chính sách Đổi trả

Chính sách Bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Quảng cáo
  Chính sách HTC
Chính sách Bảo hành
[ Ngày gửi: 19/11/2020 ]

Chính sách bảo hành sữa chữa cho khách hàng tại HTCquangbinh.com.vn

Điều kiện bảo hành chung đối với các sản phẩm của HTC
– Còn thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (phiếu mua hàng, ngày trên tem bảo hành sản phẩm).
– Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
– Tem bảo hành của HTC, của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoài trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử)
– Với các sản phẩm có cấp phiếu bảo hành thì yêu cầu phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xoá, cạo rửa…
– Mã vạch, số serial, thông số kỷ thuật nhà sản xuất dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoộc không thuộc phạm vi bảo hành:
1.Laptop
- Số seri và tem bảo hành của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị rách, cạo sửa, xóa bỏ hoộc tháo gỡ.
- Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa.
- Màn hình LCD bị đốm, nứt bể, chảy mực đen, có các chấm màu nhưng bằng hoộc ít hơn 03 chấm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng vào.
- Sản phẩm đột nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm/ vô nước, tác động bởi môi trường.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định làm tăng điện áp đột ngột, hoộc bất kỳ tai nạn điện nào.
- Khách hàng gây nên những hư hại như là biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đột, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm gây hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, USB, card mạng, ổ đĩa quang…
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoộc virus.
- Quên hoộc mất mật khẩu bảo mật.
- Thời gian bảo hành pin: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.

2.Máy in
- Máy đã hết hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao máy.
- Máy sử dụng không tôn trọng nguyên tắc vận hành và hướng dẫn của nhà cung cấp.
- Máy bị hư hỏng do: bị sét đánh, cháy mạch điện tử do gắn điện không đúng, nguồn điện không ổn định, máy được đột những nơi: mưa gió, ẩm thấp, nhiệt độ cao, có dấu hiệu của côn trùng xâm nhập, vận chuyển máy không đúng cách khiến mực chảy gây hư hỏng máy.
- Không bảo hành các thiết bị, linh kiện điện tử bị hao mòn trong quá trình sử dụng như hộp mực ( bao gồm drum, gạt, đầu phun gắn liền trên hộp mực và các linh kiện khác trong hộp mực….), cụm sấy máy in ( bao gồm bao lụa, trục ép, lô đồng và các thành phần khác trong cụm sấy).
- Không bảo hành toàn bộ máy in nếu lắp đột thêm và sử dụng bộ tiếp mực ngoài mà không phải là của chính hãng cung cấp đi kèm.
- Nếu máy in bị lỗi hoộc hư hỏng do việc sử dụng các hộp mực in nạp lại hoộc các hộp mực in không phải của chính hãng, Công ty HTC sẽ tính phí dịch vụ để xử lý các hư hỏng cụ thể của máy in.

3.Máy tính để bàn
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Cong, gãy chân socket (đối với mainboard).
- Oxi hóa do bất kể nguyên nhân nào.
- Biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, …
- Xì tụ, cháy nổ, đứt cáp, không dùng đúng nguồn điện quy định.
- Sử dụng vào việc đào BTC (bitcoin).
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu quý khách lưu trữ trong HDD, SSD, USB, BOX DATA…khi bảo hành thiết bị

4.Linh, phụ kiện
- Sản phẩm bị lỗi trong 1 tuần đầu tiên được đổi ngay bằng sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm chưa bị hư hỏng vật lý hoộc xuống cấp về hình thức, còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện.
- Trong trường hợp số Serial hoộc tem bảo hành của sản phẩm bị mất hoộc rách, HTC sẽ từ chối bảo hành.
- Đối với các sản phẩm bảo hành phù hợp với chính sách bảo hành giới hạn của HTC đã ngừng phân phối, HTC sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự, nếu HTC đổi sản phẩm có thông số cao hơn khách hàng phải bù số tiền chênh lệch.
- Trong thời gian bảo hành, sau khi đã đổi thiết bị mới cho khách hàng, thiết bị khách hàng gửi bảo hành hoộc/và các bộ phận của thiết bị gửi bảo hành sẽ trở thành tài sản của HTC, HTC sẽ có toàn quyền quyết định đối với thiết bị gửi bảo hành và/hoộc các bộ phận của thiết bị.

Chính sách HTC
Tiêu chí Bán hàng
Chính sách Giao hàng
Chính sách Bảo hành
Chính sách Đổi trả
Chính sách Bảo mật
Điều khoản dịch vụ
Thanh toán
Trang chủ | Tiêu chí Bán hàng | Chính sách Giao hàng | Chính sách Bảo hành | Chính sách Đổi trả | Chính sách Bảo mật | Điều khoản dịch vụ | Thanh toán
 0913 578 924